was successfully added to your cart.
Dự án

DỊCH VỤ VINA PHÁT LỘC

By Tháng Một 22, 2019 No Comments
  • Dịch vụ Vina Phát Lộc được ký kết với Vinaphone theo Hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ Truy tìm ngôi sao trên mạng thông tin di động Vinaphone số 109/2017/KHCN-19 ngày 13 tháng 12 năm 2017.
  • Vina phát lộc là dịch vụ gameshow tương tác thông qua hệ thống SMS của Vinaphone. Dịch vụ dưới dạng tích điểm, trả lời câu hỏi về thông tin liên quan đến Ngôi sao và tìm ra đáp án Ngôi sao cần tìm. Người chơi cao điểm nhất giành được giải thưởng giá trị từ dịch vụ. Ngoài ra, khách hàng tham gia dịch vụ sẽ được đọc miễn phí các tin tức tổng hợp mà dịch vụ cung cấp; văn hóa, thể thao, giải trí, xã hội,…
  • Đầu số dịch vụ: 9619
  • Website/Wapsite dịch vụ: http://ngoisao.ansovang.vn
  • Phương thức chơi (Kịch bản kinh doanh)
  • Sau khi đăng ký thành công dịch vụ,để nhận được điểm thưởng và có cơ hội trúng thưởng khách hàng chủ động soạn tin nhắn theo cú phápCHNS gửi 9619(miễn phí) để nhận câu hỏi về trả lời. Khách hàng được trả lời tối đa 5 câu hỏi mỗi ngày. Trả lời câu hỏi đã lấy để nhận được câu hỏi tiếp theo.
  • Khách hàng tham gia trả lời câu hỏi và dự đoán ngôi sao bí ẩn:
  • Trả lời đúng 1 câu hỏi nhận được 50 điểm
  • Trả lời sai câu hỏi không ghi được điểm
  • Khách hàng có 1 quyền cược điểm khi trả lời câu hỏi mỗi ngày. Trả lời đúng số điểm được cộng là 100 điểm. Trả lời sai bị trừ 50 điểm.
  • Sau khi trả lời hết 5 câu hỏi của dịch vụ sẽ đủ điều kiện để dự đoán ngôi sao bí ẩn. Soạn NS <ngôi sao> gửi 9619. Nếu dự đoán đúng ngôi sao, khách hàng được cộng 250 điểm. Trả lời sai, khách hàng không ghi được điểm.
  • Mỗi câu hỏi sẽ có 4 đáp án E,F,P hoặc N để khách hàng lựa chọn
  • Lưu ý: Thời gian tối đa để trả lời các câu hỏi của dịch vụ là 3 phút kể từ thời điểm khách hàng nhận được câu hỏi từ dịch vụ. Thời gian tối đa để đưa ra kết quả về ngôi sao bí ẩn là 3 phút để từ lúc khách hàng trả lười hết 5 câu hỏi của dịch vụ.
  • Cách thức trả lời câu hỏi:
  • Mỗi câu hỏi của hệ thống gửi cho khách hàng sẽ có 4 lựa chọn trả lời. Thuê bao tham dự chọn câu trả lời và chỉ cần nhắn trả lại với cú pháp E,F,P hoặc N gửi 9619(miễn phí) tương ứng với lựa chọn.
  • Với mỗi câu trả lời thuê bao sẽ nhận lại được một tin nhắn/popup thông báo đáp án đúng của câu hỏi, số điểm thuê bao có được và câu hỏi tiếp theo.
  • Để lấy lại câu hỏi chưa trả lời gần nhất trước đó, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp CHNS gửi 9619(miễn phí).Thời gian tối đa để trả lời các câu hỏi của dịch vụ là 3 phút kể từ thời điểm khách hàng nhận được câu hỏi từ dịch vụ. Khách hàng trả lời câu hỏi sau 3 phút sẽ không được ghi nhận đáp án.

Trong trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục tham gia dịch vụ, khách hàng cần hủy dịch vụ “Vina Phát lộc”: Điểm thưởng trong quỹ điểm của khách hàng sẽ không được bảo lưu để tham gia xét thưởng các giải thưởng của dịch vụ.